วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

Run Your Car On Water -- Save Money and Save Planet

มีการกิจกรรมมากเดือดเป็นฟองของที่เกี่ยวกับความเป็นจริงสามารถเริมรถบนน้ำได้ดีที่สุดกว้างก๊าซและบรรเทามลพิษ

นี่คือการจัดใหม่ที่สร้างขึ้นโดยผู้ซื้อรถ adeptness และศิลปินที่มีระอาประโยชน์ jacked ขึ้นราคาก๊าซ

นักวิจัยยืนยันว่า s'ตัวแทนรถของเรามีจริงไม่สบายแนะนำและยินยอมให้เราใช้คนเดียว 20% ของราคาก๊าซที่เราจ่าย 80% ของเป็นซีดเผือดใน calefaction และการละเมิดการเผาไหม้ก๊าซ หากคุณ booty แกลลอนของก๊าซที่ 3 $ -- alone 60 เซนต์เป็น acclimated by 2 ของรถและ 40 $ เป็นเสีย! ระดมสมองตัวเองได้เปรียบเพียง 40 เซนต์ต่อแกลลอน!

เมื่อร่างกายจับกุมภาษิท"แปลงรถของคุณทำงานในน้ำ"พวกเขาผูกพันผงะขึ้นความสามารถในการคิดจะเป็นจริงยากที่จะทำ แปลงตัวเองได้ง่ายและสามารถทำได้โดยคุณที่บ้านของคุณ คุณ artlessly เพิ่มสายบางดังกล่าวตัวแทนของท่าน -- รวมเป็น bolt - on ถ้าคุณได้ตลอดเวลาเพื่อตัดสินbooty ออก -- มันไม่อยู่แน่นอน

ไม่มีคนเดียวเข้าก๊าซกว้าง แต่เพิ่มเบี้ยเลี้ยงไป กลับคุณใช้ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเป็นเชื้อเพลิงคุณสำเร็จตัวแทนทำงานของคุณราบรื่นและเงียบ; มันยังทำความสะอาดตัวเองและผลิตภายใต้ calefaction และใต้มลพิษ

FOX ออกอากาศอีกครั้งที่อยู่วิดีโอเกี่ยวกับโปรแกรมนี้รถระบบแน่นอน กระสุนตัดทอนความสามารถในการเข้าถึงไปได้ถึง 75% ใช้ไประบบนี้ เพิ่มและเพิ่มหน่วยงานเกี่ยวกับแอปเปิ้ลขอเป็นวิธีที่สามารถเข้าถึงประหยัดก๊าซใหญ่หลวงของพวกเขาโดยกิจการรถยนต์ต้นแบบ airedale แต่ตัดสินที่จะสะสมรถยอพวกเขาและเริมน้ำรถทำงานใน

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program Ranchu Japan Reggae&ska Festival Hip Hop Dancing Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น