วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

มิตซูบิชิแลนเซอร์แนวคิดที่จะทำให้ดีทรอยต์แสดงตัวครั้งแรก

มิตซูบิชิยังคงอยู่ในการแลเงาของญี่ปุ่นเกิน automakers แต่สรุปรวมที่มีการจัดการเพื่อควันหลงรุ่นฮิตน้อยกว่าปีรวมถึงการผจญภัยมัวหมอง, แลนเซอร์พัว, ผู้ใหญ่รถยนต์เปิดประทน Miata และชื่นชมพลังงานหมุนเวียน RX-8. ในขณะที่มีความมั่งคั่งของเสียงฟู่ผ่านตัวแทน แนวคิด ที่จะเข้าที่มกราคม 2007 North American International Auto Show ในดีทรอยต์และเป็นรถตามความสำเร็จทางอากาศการปรับตัวของแลนเซอร์กล่าวหาแลนเซอร์วิวัฒนาการหรือ Evo.

Evo ที่จะมีคุณลักษณะตาม Kicking ยางเว็บไซต์เป็นของบริษัทฯ "ต้นแบบ ตามแบบฉบับ X" อันใหญ่หลวงกับ scoops กันสาดสารพันและท่าทางซอยต่ำ. ปัจจุบันคนเดียว sketches ไม่กี่ แนวคิด ยอมรับได้ปรากฏต่อสาธารณชนแต่วัน columnist สอบจะยอมรับมากับภาพแน่นอนของ แนวคิด ที่ประชาชนยอมรับ.

ขณะที่แลนเซอร์ยอมรับได้ตัวแทนที่เหมาะสมในสิทธิของตนเองแลนเซอร์วิวัฒนาการมีการดูดซึมของ tuners โก่งทุก. ต้นแบบ X, แน่นอนมันกลับมาปิดวงสะสมเกี่ยวกับหูปีติดต่อกับหรือสองจะไม่ยอมรับการให้เพื่อเข้า afterimage หนึ่งของมิตซูบิชิเพิ่มบาก. บัญชีที่ยอมรับสำหรับการวิเคราะห์ที่แล้วไม่ได้รับจากการแลเงาของไครสเลอร์ Corporation พันธมิตรสหรัฐของชาวพื้นเมือง.

กับ Evo ที่ tuners เป็นที่ยอมรับในควบรถที่จะแข่งขันหรือตี Accords และพวกเขา Rios ในลักษณะเป็นฉกรรจ์ในสาร. มิตซูบิชิเพียงต้องการที่จะแนะนำโยนได้พบ!

Recommend : Traveller Program Carp Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น